Vô hiệu hóa tạm thời bàn phím máy tính của bạn bằng phím tắt - AFTER EFFECT TEMPLATES
SUBTOTAL :

Recent Posts

Thủ thuật
Vô hiệu hóa tạm thời bàn phím máy tính của bạn bằng phím tắt

Vô hiệu hóa tạm thời bàn phím máy tính của bạn bằng phím tắt

Short Description:

Product Description

Nếu như bạn muốn khóa tạm thời bàn phím vì một lí do nào đó thì hướng dẫn sau đây cực kì hữu ích đối với bạn. Hãy tải về và thưởng thức xem thế nào.


Để khóa bàn phím thì công cụ này giúp bạn khóa và mở khóa bàn phím cực kì nhanh chóng bằng phím tắt, đó là Keyboard Locker. 


Keyboard Locker là một chương trình nhỏ gọn để xử lí công việc này tốt và chiếm rất ít tài nguyên hệ thống. Nó đã được biên dịch lại từ AutoHotkey bởi thành viên (by an AutoHotKey forum-goer) tên là Lexikos. 

Hướng dẫn thực hiện:

Để thực hiện, tải về phần mềm ở link cuối bài viết. Giải nén thư mục và lưu ở nơi nào bạn muốn lưu giữ, sau đó chạy tập tin KeyboardLocker.exe

Khi bạn khởi động Keyboard Locker, bạn sẽ thấy một biểu tượng bàn phím nhỏ xuất hiện ở phía góc màn hình. Công cụ này đã sẵn sàng để sử dụng.


Để khóa bàn phím của bạn, nhấn Ctrl + Alt + L. Bàn phím thay đổi biểu tượng Locker như hình nhau để chỉ ra rằng bàn phím bị khóa.


Lưu ý: Phần mềm khóa hầu hết các phím, nhưng vẫn còn một số phím chức năng vẫn còn hoạt động như: Ctr + Alt + DelWin + L. Mà vấn đề đó cũng không quan trọng vì thật khó để mà va chạm đến các phím này cùng một lúc.

Để mở khóa bạn chỉ việc gõ chữ unlock, khi gõ sẽ không hiên bất cứ thứ gì trên màn hình hoặc thông báo nào. Khi thành công sẽ như hình sau:


Hoặc bạn cũng có thể mở khóa bằng việc di chuột đến biểu tượng bàn phím ở góc màn hình và chuột phải > Exit.

Làm thế nào để hiển thị thông báo nhắc nhở khi thực hiện

Theo mặc định, Keyboard Locker không hiển thị thông báo khi bạn khóa hoặc mở khóa bàn phím của bạn. Nếu bạn muốn nhìn thấy chúng, nhấp chuột phải vào biểu tượng Keyboard Locker trong vùng thông báo và chọn "Show tray notifications."




Keyboard Locker sẽ hiển thị thông báo khi bạn khóa hoặc mở khóa bàn phím của bạn.
 Khi khóa thành công:


Khi mở khóa thành công:


Nếu bạn không muốn nhìn thấy thông báo, bạn cũng có thể nhận được một lời nhắc nhở về các phím tắt để khóa và mở khóa bàn phím của bạn bằng cách di chuột qua biểu tượng Keyboard Locker ở góc màn hình



Lưu ý: Đôi khi chương trình gõ unlock mà chưa thành công thì vui lòng đợi thêm vài giây hoặc chuyển qua cách mở khóa bằng cách dùng chuột di chuyển đến biểu tượng và thực hiện Chuột phải > Exit

Tải về:

0 Reviews:

Post Your Review